โกนหนวดไปทํางานแล้วกลับบ้านมาพบเธอ อนิเมะแนวเลี้ยงต้อยที่เต็มไปด้วยโมเม้นต์อบอุ่นหัวใจ

โกนหนวดไปทํางานแล้วกลับบ้านมาพบเธอ อนิเมะแนวเลี้ยงต้อยที่เต็มไปด้วยโมเม้นต์อบอุ่นหัวใจ

เครดิตภาพจาก www.metalbridges.com

หลายคนคงคุ้นเคยกับนางเอกที่เป็นสาวบริสุทธิ์ผุดผ่องไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน จนเกิดเป็นค่านิยมต่อต้านนางเอกที่มีความเจนโลก สำหรับเรื่องโกนหนวดไปทํางานแล้วกลับบ้านมาพบเธอ ก็เกิดกระแสต่อต้านอยู่ช่วงหนึ่ง เพราะนางเอกผ่านผู้ชายมาเยอะพอสมควร สำหรับใครที่ไม่ชอบอะนิเมะแนวปวดตับ ดราม่าหนักหน่วง เมินเรื่องนี้ไปเสียดีกว่า แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบดราม่า นางเอกน่ารัก มีฉากเซอร์วิดซ์เยอะ พระเอกเป็นคนดี มีโมเมนต์ซึ้งใจอยู่เป็นช่วงๆ แนะนำเลยว่าไม่ควรพลาดโกนหนวดไปทํางานแล้วกลับบ้านมาพบเธอ 

เครดิตภาพจาก www.game4v.com

เรื่องราวดราม่าอบอุ่นหัวใจในโกนหนวดไปทํางานแล้วกลับบ้านมาพบเธอ

โกนหนวดไปทํางานแล้วกลับบ้านมาพบเธอ เป็นเรื่องราวของ ‘โยชิดะ’ พระเอกวัยกลางคน ซึ่งเป็นมนุษย์เงินเดือนคนหนึ่ง เขาตัดสินใจสารภาพกับรุ่นพี่ที่ทำงาน แต่ถูกปฏิเสธไป ขากลับจากการดื่มย้อมใจกับเพื่อน โยชิดะได้เจอกับสาวน้อยคนหนึ่งในชุดนักเรียนชื่อ ‘ซายุ’ เธอเสนอตัวให้กับพระเอกแลกกับการขออยู่ด้วย จึงเป็นที่มาให้ทั้งคู่ได้ใช้อยู่ในบ้านหลังเดียวกัน และด้วยความที่พระเอกของเราเป็นคนดี จึงไม่ได้ทำอะไรนางเอกเลยแม้แต่นิดเดียว กลับกันโยชิดะเห็นใจที่ซายุเป็นแค่เด็กมัธยมที่ถูกทอดทิ้งและตัดสินใจผิดพลาด จนทำให้เธอไม่ค่อยเห็นคุณค่าในตัวเองเท่าไหร่ ที่ผ่านมาซายุเอาตัวเข้าแลกเพื่อขอที่พักเองมาโดยตลอดเป็นเวลาหลายเดือน แน่นอนว่าเธอต้องผ่านผู้ชายมาเยอะพอสมควร พระเอกเห็นใจเธอและคิดจะเปลี่ยนแปลงให้เธอเป็นคนที่ดีขึ้น จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความอบอุ่นระหว่างหนุ่มวัยกลางคนและสาวน้อยวัยมัธยมที่หนีออกจากบ้าน แม้เรื่องนี้จะมีฉากเซอร์วิสล่อแหลมเยอะ แต่เพราะดราม่าหนักหน่วง ทำให้คนดูต้องหยุดอารมณ์ซู่ซ่าของตัวเองลงแล้วเห็นใจนางเอกแทน โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนคิดว่าดราม่าไม่ได้หนักมากถึงขั้นตับพังหนักสุดคงเป็นเรื่องพื้นเพของนางเอก ที่เธอเคยผ่านผู้ชายแย่ๆมาเยอะจากการตัดสินใจผิดพลาดของตัวเอง ซึ่งพระเอกก็มีส่วนสำคัญในการเยียวยานางเอกให้ดีขึ้น ในเรื่องจะมีโมเมนต์ที่ทำให้รู้สึกเหมือนพ่อลูกมากกว่าคนรักเสียอีก เรื่องนี้จึงให้ฟีลแบบอบอุ่นหัวใจ ความสัมพันธ์ในครอบครัว มากกว่าจะเป็นแนวโรแมนติก อีโรติก ดาร์กดราม่า

เครดิตภาพจาก www.thedeadtoons.com

ในด้านภาพนั้นค่อนข้างจะสวยงามพอสมควร ตัวละครทำออกมาได้น่ารักแทบทุกตัว การเคลื่อนไหวดูสมุท จังหวะการเล่าเรื่องดีไม่รู้สึกน่าเบื่อ อยากดูต่อไปเรื่อยๆ ปมในเรื่องก็น่าติดตาม ที่ชอบที่สุดคือพระเอกที่ช่วยทำให้เรื่องนี้ห่างไกลความปวดตับ เยียวยาหัวใจทั้งนางเอกและคนดู ด้วยทัศนคติในแง่บวกที่ปรับใช้ในชีวิตได้จริง นับเป็นการ์ตูนที่ดีเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบแนวเลี้ยงต้อย อบอุ่นหัวใจ เรท18+ รับรองเลยว่า โกนหนวดไปทํางานแล้วกลับบ้านมาพบเธอจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

#อนิเมะแนวเลี้ยงต้อย #อนิเมะญี่ปุ่น #อนิเมะดัง

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 14 ตอน คดีปริศนามรณะเหนือน่านฟ้า”

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 14 ตอน คดีปริศนามรณะเหนือน่านฟ้า”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ก่อนที่จะมีเครื่องบินในโลกของเรา คุณรู้หรือไม่ว่า จุดเริ่มต้นของเครื่องบินนั้นมาจากยานพาหนะใด?

Read More »
รีวิวอนิเมะโคนัน เดอะ มูฟวี่ ตอน คดีปริศนาระเบิดระฟ้า

รีวิวอนิเมะโคนัน เดอะ มูฟวี่ ตอน คดีปริศนาระเบิดระฟ้า

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สวัสดีค่ะทุกคน! ในวันนี้เราจะมาแนะนำอนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนันอีกตอนหนึ่งที่มีความสนุกสนานไม่แพ้กับตอนอื่น ๆ

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะ มูฟวี่ ตอน คดีปริศนาเส้นตายสู่สวรรค์”

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะ มูฟวี่ ตอน คดีปริศนาเส้นตายสู่สวรรค์”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สวัสดีสายโคนันทั้งหลาย! เชื่อว่าในเวลานี้คงมีแต่คนที่ตื่นเต้นกับโคนัน เดอะ

Read More »
รีวิว ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน ชินจังตะลุยแดนคาวบอย

รีวิว ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน ชินจังตะลุยแดนคาวบอย

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการดูการ์ตูนเด็กแนวทะเล้น มีความฮาคอมเมดี้ที่น้ำตาแตกจนแทบหุบยิ้มไม่อยู่เลยล่ะก็อนิเมะชินจังจอมแก่นก็เป็นหนึ่งในอนิเมะที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างมากเช่นกัน แต่อย่างที่รู้ว่าการ์ตูนชินจังปกติในแต่ละตอนจะมีความยาวของเวลาที่ไม่ถึง

Read More »