City Hunter การ์ตูนดังในอดีตที่เด็กยุค 90 ต้องรู้จัก

City Hunter การ์ตูนดังในอดีตที่เด็กยุค 90 ต้องรู้จัก

ภาพhttps://aminoapps.com/

แม้ว่าอนิเมชั่นเพิ่งจะมาได้รับความนิยมและมีให้เราเลือกรับชมหลากหลายในปัจจุบัน แต่ความจริงแล้วย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 30 ปีก่อนก็มีอนิเมชั่นออกฉายบนโทรทัศน์ให้เราได้รับชมกันแบบฟรีๆ เช่นเดียวกัน ถึงมันจะไม่ได้เหมือนกับอนิเมชั่นที่เรารับชมกันทุกวันนี้แต่มันก็มีความสนุกและมีเสน่ห์แบบเฉพาะที่หาไม่ได้ในอนิเมชั่นยุคอื่นเช่นเดียวกัน อย่างที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คืออนิเมชั่นเรื่อง City Hunter ออกมาทั้งสิ้น 4 ภาคด้วยกัน ออกฉายตั้งแต่ปี 2530 จนถึง 2534 รวมจำนวนตอนทั้งสิ้น 141 ตอน เป็นอนิเมชั่นแนว Action Comedy ที่ครบรสชาติและยังได้น้าต๋อย แซมเบ้มาเป็นผู้พากย์เสียงอีกด้วย

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง City Hunter

ภาพจ่กhttps://mangathrill.com/

City Hunter เล่าถึงเรื่องราวของซิตี้ฮันเตอร์หรือชายหนุ่มลึกลับที่มีชื่อว่าเรียว เขานั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าวันเกิดของตัวเองคือวันที่เท่าไหร่ เขาทำงานเป็นคนคุ้มกันนอกกฎหมายในเมืองชินจูกุ หากใครที่ต้องการจะจ้างเขาให้ไปทำสัญลักษณ์เป็นตัวอักษร XYZ ที่บริเวณป้ายข่าวสารที่ตั้งอยู่หน้าสถานีรถไฟชินจูกุ จากนั้นชายหนุ่มผู้นี้ก็จะทำการติดต่อกลับมา เขาไม่ได้ทำงานเพียงลำพังเพราะมีคู่หูชื่อว่าฮิเดยูกิ แต่น่าเศร้าที่คู่หูของเขาต้องมาเสียชีวิตเพราะถูกองค์กรค้ายาเสพติดขนาดใหญ่สังหาร แต่หลังจากเตียงคู่หูได้ไม่นานโชคชะตาก็นำพาให้เขานั้นมารู้จักกับคาโอริ น้องสาวของคู่หูคนเดิมที่เสียชีวิตไปแล้ว เอา 2 ได้กลายมาเป็นคู่หูทำงานร่วมกันอีกครั้งและทำให้ความสัมพันธ์ของเขาพัฒนาอย่างแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น แต่ด้วยงานที่พวกเขาทำนั้นเต็มไปด้วยอันตรายและยังสร้างศัตรูมากมายทำให้เรียวนั้นมีศัตรูเก่าตามล้างแค้น แม้ว่าสิ่งที่พวกเขาเจอนั้นจะเต็มไปด้วยความตึงเครียดแต่เรียวกับมีงานอดิเรกในการเข้าหาสาวๆ กลางดึกเพื่อหวังที่จะได้สานความสัมพันธ์กับพวกเธอดูสักครั้ง แต่มันกลับไม่สำเร็จเลยแม้แต่ครั้งเดียวเพราะคาโอริมักจะเข้ามาขัดขวางเพื่อปกป้องสาวๆ เสมอ 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง City Hunter

ภาพจากhttps://bbs2.onnada.com/
  1. ซาเอบะ เรียว ชายหนุ่มผู้เป็นตัวละครเอกในอนิเมชั่นเรื่อง City Hunter เขานั้นทำอาชีพผิดกฎหมายเป็นผู้คุ้มกันและมือปืนในชินจูกุ ที่มาที่ไปของเขาเป็นปริศนาเนื่องจากความทรงจำของเขาตั้งแต่ยังเด็กหายไปจากการเกิดเหตุเครื่องบินตก แต่มันก็ทำให้เขานั้นได้เรียนรู้เกี่ยวกับการต่อสู้มากมาย แม้ว่าจะเป็นคนที่ดูโหดร้ายแต่ความจริงแล้วเขาก็เป็นเพียงแค่ชายหนุ่มธรรมดาทั่วไปที่ทั้งเจ้าชู้และตลก
  2. มากิมูระ คาโอริ น้องสาวของคู่หู Real ที่เสียชีวิตไปจากการถูกองค์กรค้ายาเสพติดขนาดใหญ่สังหาร หลังจากที่ต้องเสียพี่ชายไปเธอก็ได้เข้ามาทำงานเป็นคู่หูให้กับเรียวแทน โดยรับหน้าที่คอยติดต่อลูกค้าให้กับชายหนุ่ม

#การ์ตูนCityHunter #การ์ตูนดัง #การ์ตูนยุค90

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “Mermaid Melody PichiPichiPitch เจ้าหญิงเงือกน้อย”

รีวิวอนิเมะ “Mermaid Melody PichiPichiPitch เจ้าหญิงเงือกน้อย”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต คุณยังจำตัวการ์ตูนกลุ่มสาวน้อยมหัศจรรย์มากมายในอนิเมะของญี่ปุ่นที่คุณหลงรักในวัยเด็กกันได้อยู่หรือไม่ ตั้งแต่พริตตี้เคียว โตเกียวเหมียว

Read More »
รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในเวลานี้หากจะกล่าวถึงซีรีย์และอนิเมะที่กำลังโดดเด่นในด้านของซอมบี้ที่มีพล็อตสุดแหวกแนวอยู่แล้วล่ะก็ไม่ว่าใครต่างก็ย่อมต้องให้การยอมรับในเรื่อง “ZOM 100”

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการดูอนิเมะโคนันแล้วล่ะก็ในวันนี้ที่ใกล้จะถึงฤดูหนาวแล้วในอีกไม่นาน เราก็อยากจะพาทุกคนมาดูอนิเมะโคนัน เดอะมูฟวี่ในภาคที่จะทำให้คุณรู้สึกลุ้นไปพร้อมกับการท่องเที่ยวซึมซับอากาศที่หนาวเย็นของเมืองไทยด้วย

Read More »
แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต อนิเมะญี่ปุ่นได้รับความนิยมอย่างมาก และค่อนข้างได้รับเสียงตอบรับที่ดี ถือว่าเป็นหนังดี ๆ

Read More »