NG Knight Ramune อนิเมชั่นแฟนตาซีจากยุค 90 ที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ

NG Knight Ramune อนิเมชั่นแฟนตาซีจากยุค 90 ที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ

ภาพจากhttps://www.metalbridges.com/

แม้ว่าในปัจจุบันนี้จะมีอนิเมชั่นมากมายให้เราได้เลือกรับชมหลากหลายแนวแถมยังมีงานภาพที่สวยงามดูทันสมัย แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่าอนิเมชั่นจากยุค 90 นั้นก็เต็มไปด้วยความน่าสนใจและมีเสน่ห์ไม่น้อยไปกว่ากัน อย่างที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็นอนิเมชั่นแนวแฟนตาซีที่ออกฉายตั้งแต่ปี 1990 นั่นก็คือ NG Knight Ramune ออกมาทั้งสิ้นจำนวน 38 ตอนจบ เป็นอนิเมชั่นอีกหนึ่งเรื่องที่ใช้การ์ตูนแนวผู้กล้ามังกรจากอิทธิพลความนิยมของเกม Final Fantasy ด้วยความที่มันได้รับลิขสิทธิ์มาใช้ในประเทศไทยจึงได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง NG Knight Ramune

ภาพจากhttps://www.youtube.com/

NG Knight Ramune เล่าถึงเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่มีอายุเพียงแค่ 10 ปีเท่านั้นนั่นก็คือรามูเนะ เขาเป็นเด็กติดเกมที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจจนแทบจะไม่สนอย่างอื่นในชีวิต ในวันหนึ่งเขาก็ได้ซื้อเกมมาจากเด็กสาวแปลกๆ คนหนึ่งที่มีชื่อว่ามิลค์ด้วยราคาถูกเพียงแค่ 10 เยนเท่านั้น เกมดังกล่าวนี้มีชื่อว่าคิงส์สกัชเชอร์ แม้ว่ามันจะดูเป็นเกมประหลาดแต่มันก็สามารถสร้างความเพลิดเพลินให้กับเด็กชายไม่น้อย จนกระทั่งเขาสามารถเล่นเกมจนจบสมบูรณ์แล้ว เขากลับถูกดูดให้เข้าไปสู่โลกในเกมที่มีชื่อว่าฮารา ฮาร่า เวิลด์ ในฐานะของอัศวินรามูเนสในตำนาน และมันก็ทำให้เขานั้นต้องเจอกับเรื่องราวความขัดแย้ง การต่อสู้ และความแฟนตาซีที่ไม่เคยพบเจอมาก่อนมากมาย โดยเฉพาะพ่อมดที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายอย่างดอน พ่อมดที่มีความปรารถนาจะปลุกสัตว์ประหลาดขึ้นมาเพื่อทำลายอาณาจักรแห่งนี้ให้สิ้นซาก ตอนนี้เขาเพียงแค่รอเวลาที่จะมาจะฟื้นตื่นขึ้นมาเท่านั้น เด็กชายจึงจำเป็นจะต้องรวบรวมเหล่าผู้กล้าเพื่อนมาต่อสู้กับทั้งพ่อมดที่ชั่วร้ายและจอมมารที่เต็มไปด้วยพลังอำนาจให้สำเร็จ

แนะนำตัวละครเอกในอนิเมชั่นเรื่อง NG Knight Ramune

ภาพจากhttps://albator.com.fr/
  1. บาบะ รามูเนะ เด็กชายผู้เป็นตัวละครเอกในอนิเมชั่นเรื่อง NG Knight Ramune ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปหลังจากซื้อเกมมาจากเด็กหญิงประหลาดคนหนึ่ง หลังเล่นเกมจบเขาก็ถูกดูดเข้าไปในโลกแห่งเกมและกลายเป็นอัศวินในตำนานรุ่นที่ 2 ที่ต้องทำภารกิจปกป้องอาณาจักรให้สำเร็จ
  2. อาราระ มิลค์ เด็กหญิงประหลาดที่ขายเทปเกมให้กับรามูเนะ แท้จริงแล้วเธอเป็นถึงเจ้าหญิงคนสุดท้องของพี่น้องศักดิ์สิทธิ์ทั้งสามในอาณาจักรอาราระ หลังจากที่รามูเนะหลุดเข้ามาอยู่ในโลกแฟนตาซีเธอก็ได้ช่วยเหลือเขาอยู่เสมอ

#NGKnightRamune #การ์ตูนดังในอดีต #การ์ตูนยุค90

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงการ์ตูนอนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนันอีกตอนที่ได้ชื่อว่ามีความน่าพิศวงและชวนหลอนในบรรยากาศแบบที่เหมือนเราดูภาพยนตร์ฝรั่งที่เต็มไปด้วยปริศนาภายในปราสาทอยู่ล่ะก็ในวันนี้เราอยากจะให้คุณได้มาดูอนิเมะ “นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน

Read More »
แนะนำ อนิเมะฟีลกู๊ดน่าดู “น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก”

แนะนำ อนิเมะฟีลกู๊ดน่าดู “น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สำหรับอนิเมะที่เน้นพล็อตเรื่องแนวการเขียน การวาด การทำงานคอมพิวเตอร์

Read More »
อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอนิเมะแนวที่เหล่าตัวเอกคู่หูที่เป็นเด็กประถมได้ถูกเลือกให้เดินทางเทียวไปเทียวมาระหว่างโลกมนุษย์ที่ตัวเองอยู่กับโลกมหัศจรรย์ของเหล่าปีศาจหรือมอนสเตอร์ที่รอคอยความช่วยเหลือจากพวกเขาซึ่งมีความปังในกระแสมากเมื่อยุค 2000’s จนกลับบ้านมาใคร

Read More »