Samurai Pizza Cats สามเหมียวยอดนินจา อนิเมชั่นสุดน่ารักจากยุค 80

Samurai Pizza Cats สามเหมียวยอดนินจา อนิเมชั่นสุดน่ารักจากยุค 80

ภาพจากwww.amazon.com

หากสังเกตให้ดีเราจะพบว่าอนิเมชั่นจากยุค 80 นั้น ส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นอนิเมชั่นสำหรับเด็กผู้ชายที่เน้นหนักไปในเรื่องของการต่อสู้ การใช้หุ่นยนต์รบ การเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพ ส่วนใหญ่แล้วจะไม่ค่อยมีความน่ารักน่าสนใจสำหรับเด็กผู้หญิงเท่าไรนัก แต่อนิเมชั่นเรื่อง Samurai Pizza Cats สามเหมียวยอดนินจา ที่ฉายครั้งแรกตั้งแต่ปี 1985 นั้น ได้มีการผสมผสานอนิเมชั่นแนวต่อสู้เข้ากับตัวละครหลักที่เป็นแนวซึ่งมีความน่ารักถูกใจเด็กผู้หญิงไปด้วย มันจึงกลายเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมทั้งในกลุ่มเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงไม่เว้นแม้แต่ในประเทศไทย วันนี้เราจึงจะพาคุณย้อนกลับไปรำลึกความหลังจากการ์ตูนเรื่องนี้กันอีกครั้ง

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Samurai Pizza Cats สามเหมียวยอดนินจา

ภาพจากwww.youtube.com

Samurai Pizza Cats สามเหมียวยอดนินจา จะเล่าถึงเรื่องราวของแมวทั้ง 3 ตัวที่ทำงานอยู่ในร้านพิซซ่าแคท ประกอบไปด้วยยัททาโร่ สึกาชิ และพูรุรุน แม้ว่าภายนอกทั้ง 3 นั้นจะเป็นเพียงพนักงานร้านพิซซ่าธรรมดาแต่เบื้องหลังพวกเขานั้นเป็นสมาชิกในภาคีนินจาเนียนกี้ กลุ่มลับที่นินจาจะคอยทำงานรับใช้สังคมแบบไม่ให้ใครรู้ คอยต่อสู้กับเหล่าร้ายและปกป้องผู้บริสุทธิ์ พาชีดังกล่าวมักจะกระจายตัวแฝงอยู่ในร้านอาหารต่างๆ เมื่อมีสัญญาเสียงกระดิ่งขึ้นเหล่าภาคีก็จะต้องเตรียมพร้อมรอรับคำสั่งทำภารกิจ พวกเขานั้นต้องต่อสู้กับศัตรูที่เต็มไปด้วยอันตรายมากมายอย่างเช่นลูกสมุนของขุนนางจิ้งจอก ไดเมียวที่เต็มไปด้วยอำนาจ ปกครองบ้านเมืองอย่างไม่เป็นธรรม รีดเงินจากผู้คนที่อาศัยอยู่ภายในเมือง ในขณะที่จักรพรรดิเองก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้มากมายเนื่องจากตนเองถูกลิดรอนอำนาจ ไม่เพียงเท่านั้นเรื่องราวกับยิ่งแย่ลงไปอีกเมื่อนินจาอีกาดำได้เปิดฉากต่อสู้กลางท้องฟ้าอย่างรวดเร็ว ทำให้นินจาแมวทั้ง 3 ตัวนั้นต้องทำการอัพเกรดเพื่อให้ตนเองมีความสามารถในการต่อสู้มากยิ่งขึ้น ทำให้พวกเขานั้นได้รับชุดเกราะและหุ่นยนต์รบจากการพยายามออกตามหามาเป็นเวลานาน

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง Samurai Pizza Cats สามเหมียวยอดนินจา

ภาพจากhttps://www.midnightpulp.com/series/009353s/samurai-pizza-cats
  1. ยัททาโร่ หนึ่งในตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง Samurai Pizza Cats สามเหมียวยอดนินจา เป็นแมวสีขาวที่ใจร้อนและขี้โวยวาย เบื้องหน้าทำงานเป็นพนักงานส่งพิซซ่า เบื้องหลังเป็นหนึ่งในภาคีนินจาที่ใช้อาวุธเป็นดาบวิเศษ
  2. สึกาชิ แนวโน้มสีน้ำตาลเจ้าสำอาง ชอบเข้าสังคมและบริหารเสน่ห์ เขาทำงานเป็นพนักงานส่งพิซซ่าแต่เบื้องหลังนั้นเป็นหนึ่งในภาคีนินจาในหน่วยข่าวกรองและสอดแนม อาวุธของเขาเป็นร่มที่สามารถใช้เป็นอาวุธได้ทั้งโลกและกระบอง
  3. พูรุรุน แนวสาวหนึ่งเดียวของกลุ่มที่ทั้งชอบใช้ความรุนแรงและเอาแต่ใจ เธอนั้นสามารถกำราบความบ้าของแมวทั้งสองได้ทำให้เธอเปรียบเสมือนกับหัวหน้ากลุ่ม ทำงานในร้านพิซซ่าเป็นแคชเชียร์และพนักงานจัดการทั่วไป อาวุธที่ใช้เป็นขลุ่ยญี่ปุ่น 

#SamuraiPizzaCats #สามเหมียวยอดนินจา #อนิเมะยุค80

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “Mermaid Melody PichiPichiPitch เจ้าหญิงเงือกน้อย”

รีวิวอนิเมะ “Mermaid Melody PichiPichiPitch เจ้าหญิงเงือกน้อย”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต คุณยังจำตัวการ์ตูนกลุ่มสาวน้อยมหัศจรรย์มากมายในอนิเมะของญี่ปุ่นที่คุณหลงรักในวัยเด็กกันได้อยู่หรือไม่ ตั้งแต่พริตตี้เคียว โตเกียวเหมียว

Read More »
รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในเวลานี้หากจะกล่าวถึงซีรีย์และอนิเมะที่กำลังโดดเด่นในด้านของซอมบี้ที่มีพล็อตสุดแหวกแนวอยู่แล้วล่ะก็ไม่ว่าใครต่างก็ย่อมต้องให้การยอมรับในเรื่อง “ZOM 100”

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการดูอนิเมะโคนันแล้วล่ะก็ในวันนี้ที่ใกล้จะถึงฤดูหนาวแล้วในอีกไม่นาน เราก็อยากจะพาทุกคนมาดูอนิเมะโคนัน เดอะมูฟวี่ในภาคที่จะทำให้คุณรู้สึกลุ้นไปพร้อมกับการท่องเที่ยวซึมซับอากาศที่หนาวเย็นของเมืองไทยด้วย

Read More »
แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต อนิเมะญี่ปุ่นได้รับความนิยมอย่างมาก และค่อนข้างได้รับเสียงตอบรับที่ดี ถือว่าเป็นหนังดี ๆ

Read More »