จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก อนิเมะแนวฆ่าคนโสดที่อยากให้ลองดูกัน

จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก อนิเมะแนวฆ่าคนโสดที่อยากให้ลองดูกัน

เครดิตภาพจาก www.spoilerguy.com

เมื่อพูดถึงความรักแล้ว มันเป็นองค์ประกอบที่ถูกใช้ในภาพยนตร์ นิยาย มังงะ หลายต่อหลายเรื่อง โดยผลงานขอญี่ปุ่นก็ขึ้นชื่อในการสร้างอนิเมะแนวโรแมนซ์ที่ฆ่าคนโสนมานักต่อนักแล้ว รวมถึงอนิเมะเรื่อง FLY ME TO THE MOON หรือชื่อไทย จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของความรักระหว่างหนุ่มสาวที่หวานจนมดขึ้นจอ

เครดิตภาพจาก www.archive-anime.blog.jp

ติดตามชีวิตรักๆของคู่สามีภรรยามือใหม่ในจะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก

จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก ว่าด้วยการใช้ชีวิตร่วมกับของคู่สามีภรรยามือใหม่ระหว่าง ‘ยูซากิ นาสะ’ (Yuzaki Nasa) และ ‘ยูซากิ  สึคาสะ’ (Yuzaki Tsukasa) ที่ทั้งสองคนพบเจอกันโดยบังเอิญในระหว่างที่นาสะกำลังเดินทางกลับบ้าน นาสะเหลือบไปเห็นเด็กสาวแสนสวยผมสีแดงที่อยู่ถนนอีกฝั่งหนึ่ง  เสน่ห์ของเธอมีมากพอที่ทำให้นาสะที่ปกติไม่สนใจเรื่องความรัก ยังต้องหยุดมองและรีบวิ่งไปหาเธอให้เร็วที่สุดจนลืมมองว่ามีรถบรรทุกกำลังพุ่งเข้ามา แม้นาสะจะบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงนัก เพราะเด็กสาวคนนั้นเป็นคนรับแรงกระแทกแทนเขาไว้แล้วเดินจากไป ทั้งที่นาสะเสียเลือดมากแต่เขาก็พยายามลุกตามเธอให้ทันเพื่อขอคบกับเธอ ซึ่งเธอให้ข้อเสนอว่า หากยอมแต่งงานจะยอมคบด้วยและนาสะก็ตอบตกลงแต่งงานกับเธอทันทีก่อนเขาจะสลบไป หลังจากนั้นนาสะพยายามหาตัวเธอคนนั้นมาตลอด พยายามทำงานพาร์ทไทม์หลายที่อยู่หลายๆปี เพียงตามหาเด็กผู้หญิงคนนั้น จนวันหนึ่งเธอก็ปรากฎตัวที่หน้าบ้านเขาพร้อมกับใบทะเบียนสมรส แม้ทุกอย่างจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันแต่เรื่องราวชีวิตคู่ของทั้งสองคนกลับเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น

เครดิตภาพจาก www.animeshelter.com

ด้วยความที่เรื่องจะยังไงภรรยาของผมก็น่ารักเปิดมาทั้งคู่ก็เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว ทำให้ความรู้สึกในการดูอนิเมะเรื่องนี้จะให้อารมณ์ที่แตกต่างกับคู่รักในอนิเมะเรื่องอื่นๆ ที่การกระทำบางอย่างเราก็มีความคิดเล็กๆว่า เว่อร์เกินไปในฐานะคู่รัก แต่พอเป็นสามีภรรยากันแล้วก็ดูไม่ขัดอะไร ยิ่งด้วยทั้งสองคนยังเป็นวัยรุ่นอายุ 20 ต้นๆ จึงยังมีความเป็นคู่รักวัยมัธยมที่หวานจนเขินเลยที่เดียว ขนาดที่ว่าเรื่องที่ดูเหมือนจะเป็นอะไรเล็กๆน้อยอย่างการจับมือก็พาให้คนดูเขินตามได้อย่างง่ายดาย

#จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก #อนิเมะฆ่าคนโสด #อนิเมะญี่ปุ่น

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงการ์ตูนอนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนันอีกตอนที่ได้ชื่อว่ามีความน่าพิศวงและชวนหลอนในบรรยากาศแบบที่เหมือนเราดูภาพยนตร์ฝรั่งที่เต็มไปด้วยปริศนาภายในปราสาทอยู่ล่ะก็ในวันนี้เราอยากจะให้คุณได้มาดูอนิเมะ “นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน

Read More »
แนะนำ อนิเมะฟีลกู๊ดน่าดู “น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก”

แนะนำ อนิเมะฟีลกู๊ดน่าดู “น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สำหรับอนิเมะที่เน้นพล็อตเรื่องแนวการเขียน การวาด การทำงานคอมพิวเตอร์

Read More »
อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอนิเมะแนวที่เหล่าตัวเอกคู่หูที่เป็นเด็กประถมได้ถูกเลือกให้เดินทางเทียวไปเทียวมาระหว่างโลกมนุษย์ที่ตัวเองอยู่กับโลกมหัศจรรย์ของเหล่าปีศาจหรือมอนสเตอร์ที่รอคอยความช่วยเหลือจากพวกเขาซึ่งมีความปังในกระแสมากเมื่อยุค 2000’s จนกลับบ้านมาใคร

Read More »