Haven’t You Heard? I’m Sakamoto อนิเมชั่นสุดปั่นของนักเรียนชั้นมัธยมปลาย

Haven’t You Heard? I’m Sakamoto อนิเมชั่นสุดปั่นของนักเรียนชั้นมัธยมปลาย

ภาพจากhttps://www.netflix.com/kr-en/title/81093690

ความสมบูรณ์แบบหรือการเก่งไปในทุกๆ เรื่องนั้นไม่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ แต่หากว่ามันมีอยู่จริงคนนั้นคงจะน่าหมั่นไส้ไม่น้อยเลยทีเดียว หากคุณอยากรู้ว่าคนที่มีความสมบูรณ์แบบราวกับเทพเจ้าเป็นอย่างไร เราขอแนะนำให้ลองชมอนิเมชั่นเรื่อง Haven’t You Heard? I’m Sakamoto ซากาโมโต้ เทพศาสตร์ อนิเมชั่นสุดปั่นที่เต็มไปด้วยความฮาและความน่าหมั่นไส้ ออกฉายครั้งแรกในปี 2016 จำนวนทั้งสิ้น 13 ตอนจบ 

เรื่องราวและความน่าสนใจของอนิเมชั่นเรื่อง Haven’t You Heard? I’m Sakamoto

ภาพจากhttps://otakuusamagazine.com

Haven’t You Heard? I’m Sakamoto เป็นอนิเมชั่นแนวคอมเมดี้ที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้รับชมได้เป็นอย่างดี โดยจะเล่าผ่านตัวละครเด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายที่มีชื่อว่าซากาโมโต้ เขานั้นเป็นเด็กนักเรียนหนุ่มหน้าตาดีที่สาวๆ ชื่นชอบ ความน่าหมั่นไส้ของเขายังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะเขาเป็นคนที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะดูดีอยู่เสมอทั้งเวลาที่โดนเพื่อนแกล้ง เวลาที่ต้องพบเจอกับปัญหากวนใจ เวลาที่ต้องตอบคำถามในชั้นเรียน ทุกอย่างเขาสามารถทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนดูดีไปหมด แม้แต่ชายหนุ่มบางคนก็ยังแอบชื่นชอบเขาอยู่ไกลๆ แน่นอนว่าความสมบูรณ์แบบของเขานั้นทำให้ผู้ชายหลายคนทั้งหมั่นไส้และอิจฉา คนเหล่านั้นต่างร่วมมือกันกลั่นแกล้งเขาแต่ก็ไม่เคยประสบความสำเร็จสักครั้งเพราะเขาสามารถทางแก้ไขปัญหาและเอาตัวรอดจากการกลั่นแกล้งเหล่านั้นได้ง่ายๆ ราวกับว่ามันไม่ได้มีอะไรซับซ้อน สถานการณ์เหล่านี้ทำให้เขาดูดีมากขึ้นไปอีก อนิเมชั่นเรื่องนี้จะทำให้เราอุทานตลอดการรับชมว่าแบบนี้ก็ได้หรอ มันใช่ไหมเนี่ย มนุษย์เราจะทำได้แบบนั้นจริงหรือ ความสมบูรณ์แบบที่น่าเหลือเชื่อของตัวละครเอกนั้นจะทำให้เรารู้สึกทั้งอึ้งและตลกไปพร้อมๆ กัน เพราะอนิเมชั่นนำเสนอวิธีการเอาตัวรอดที่แสนจะแปลกประหลาดแบบที่เราคาดไม่ถึงแต่พอทำเสร็จแล้วตัวละครดันเก๊กหล่อจนทำให้เราอดรู้สึกหมั่นไส้ไม่ได้ หากใครที่ต้องการจะรับชมอนิเมชั่นแนวเบาสมอง เราขอแนะนำเรื่องนี้เลย 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง Haven’t You Heard? I’m Sakamoto

ภาพจากhttps://reelrundown.com/animation/Animes-Like-Sakamoto-desu-ga
  1. ซากาโมโต้ เด็กหนุ่มผู้เป็นตัวละครเอกในอนิเมชั่นเรื่อง Haven’t You Heard? I’m Sakamoto ภายนอกเขาเป็นเด็กอยู่ชั้นมัธยมปลายธรรมดาทั่วไปที่หน้าตาดีกว่าคนอื่นนิดหน่อย แต่เขานั้นกลับมีความสมบูรณ์แบบในระดับพระเจ้าจนทำให้สาวๆ ชื่นชอบ 
  2. โยชิโนบุ คูโบตะ เด็กหนุ่มร่างอ้วนที่มักจะถูกรังแกเสมอ แต่ซากาโมโต้ได้ช่วยเหลือไว้และได้ไปทำงานพาร์ทไทม์ด้วยกัน
  3. เซระ ยูยะ เด็กหนุ่มผมทองที่เป็นถึงนายแบบ แต่เพราะเขาอยากจะโดดเด่นทำให้มันจะอิจฉาซากาโมโต้จนคอยหาวิธีการกลั่นแกล้งซากาโมโต้อยู่เสมอ จนสุดท้ายทั้งคู่นั้นก็ได้กลายมาเป็นเพื่อนกันในที่สุด 

#Haven’tYouHeard?I’mSakamoto #อนิเมะญี่ปุ่น #Sakamoto

อัพเดทข่าวANIME

อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอนิเมะแนวที่เหล่าตัวเอกคู่หูที่เป็นเด็กประถมได้ถูกเลือกให้เดินทางเทียวไปเทียวมาระหว่างโลกมนุษย์ที่ตัวเองอยู่กับโลกมหัศจรรย์ของเหล่าปีศาจหรือมอนสเตอร์ที่รอคอยความช่วยเหลือจากพวกเขาซึ่งมีความปังในกระแสมากเมื่อยุค 2000’s จนกลับบ้านมาใคร

Read More »