เเนะนำอนิเมะสนุกๆ แนวแฟนตาซีต่างโลก ที่เเฟนการ์ตูนไม่ควรพลาด

เเนะนำอนิเมะสนุกๆ แนวแฟนตาซีต่างโลก ที่เเฟนการ์ตูนไม่ควรพลาด

                 เเฟนตาซีต่างโลกถือเป็นหนึ่งในเเนวอนิเมะที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในทุกช่วงเวลา เเละฮิตติดเทรนด์​อยู่ตลอดกาลเลยก็ว่าได้ คอนเซ็ปต์​เนื้อเรื่องของเเนวเเฟนตาซีต่างโลกจะเล่าถึงตัวเอกที่ถูกส่ง หรือต้องเกิดใหม่ไปยังที่ต่างๆที่ไม่ใช่โลก อย่างเช่น ต่างดาว จักรวาลสมมติ​ มิติใหม่ที่สุดเเสนจะเเฟนตาซี หรือเเม้กระทั้งการหลุดเข้าไปในเกม ที่ตัวเอกจะต้องพิชิตภารกิจสุดโหด เเละผ่านด่านยากๆไปให้ได้ ซึ่งผมขอเเนะนำเรื่องที่คุณต้องไปดูให้ได้สักครั้ง ได้เเก่

Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku Wo!

เครดิตภาพ: https://www.google.com

                  ซาโต้ คาซึมะ เด็กหนุ่ม​วัยสิบหกที่ได้รับอุบัติเหตุ​จนเสียชีวิต ทำให้เขาได้รับทางเลือกจากเทพธิดาชื่ออควาว่าจะไปขึ้นสวรรค์ เกิดใหม่​ หรือจะไปผจญภัย​ในโลกเเฟนตา​ซีเพื่อปราบราชาปีศาจ ซาโต้​จึงตัดสินใจเลือกที่จะออกเดินทางไปยังโลกเเฟนตาซีเเทนที่จะขึ้นสวรรค์ เเละเขาก็ได้รั​บพรมาหนึ่งข้อด้วยนั้นคือการให้เทพธิดาอควาสุดป่วนติดตามไปด้วยทุกที่  จึงทำให้เรื่องราววุ่นๆได้เกิดขึ้น เเละขอรับประกันเลยว่าใครที่ดูอนิเมะเรื่องนี้จะได้รับความฮาอย่างเเน่นนอน

That Time I Got Reincarnated as a Slime

เครดิตภาพ: https://www.google.com

               พระเอกที่มีชีวิตสุดเเสนธรรมดาที่ต้องเกิดใหม่เป็นสไลม์ที่ไม่ได้ธรรมดาอย่างที่คิด เพราะเขามาพร้อมสกิลที่โครตโกง สามารถดูดซึมพลัง เเละทักษะของคนอื่นมาเป็นของตัวเองได้อย่างง่ายดาย เเถมยังมีลูกน้องสุดเเกร่งอีกด้วย จนพระเอกกลายเป็นมอนเตอร์​ที่เก่งสุดๆเลยก็ว่าได้ เเละผมขอให้คุณลบภาพเดิมๆ​เกี่ยวกับสไลม์ที่ดูยังไงก็ธรรมดาไปได้เลย เพราะสไลม์ในอนิเมะเรื่องไม่ธรรมดาจริงๆ

Re:ZERO -Starting Life in Another World 

เครดิตภาพ: https://www.google.com

                นักเรียนมัธยมปลายที่จู่ๆก็ถูกเข้าไปในมิติต่างโลก เเละเขามาพร้อมกับพลังวิเศษที่สามารถ​ย้อนเวลาได้เมื่อตัวเองตาย  เขาได้ตายซ้ำเเล้วซ้ำเล่า เพราะเขาต้องช่วยนางเอกตามหาขโมยเพื่อตอบเเทนบุญ​คุณ เมื่อตายเเล้วก็ต้องมาที่จุดเดิมทุกครั้ง เเล้วทุกอย่างก็เหมือนเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เเต่พระเอกดันมีความทรงจำเหลืออยู่นะสิ เเถมยังต้องระเเวงไม่ให้เรื่องเดิมเกิดขึ้นอีกต่างหาก จึงทำให้ความอลเวงได้เกิดขึ้นอย่างน่าติดตาม

           ไม่ได้มีเพียงเค่เท่านี้ ยังมีอนิเมะที่น่าสนใจอีกมากมาย อย่างเช่น In Another World With My Smartphone, No Game No Life, Death March to the Parallel World Rhapsody, Saga of Tanya the Evil​, Overlord,Sword Art Online ​ ที่ผมเเนะนำให้คุณได้ลองติดตามกันดูครับ

#อนิเมะต่างโลก #อนิเมะฮิต #อนิเมะยอดนิยม

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนสวิตช์เผด็จการ”

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนสวิตช์เผด็จการ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในโลกใบนี้ที่เราเกิดมาย่อมจะเจอทั้งคนที่เรารักและคนที่เราไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา แม้แต่ตัวของคุณเองก็ยังไม่ได้มีแต่คนที่รักเลย ซึ่งเมื่อมีคนที่เราไม่ชอบ

Read More »
รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

รีวิว อนิเมะในวัยเด็ก “Dorami – Chan : Mini-Dora SOS”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณประทับใจในเรื่องราวการผจญภัยของโนบิตะและโดราเอมอนมาตลอดจนคุ้นชินกับการมีโดราเอมอน โนบิตะ ชิซูกะ

Read More »