รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Noragami โนรางามิ เทวดาขาจร

รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Noragami โนรางามิ เทวดาขาจร

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Noragami โนรางามิ เทวดาขาจร เป็นอนิเมะแนวแฟนตาซี เป็นผลงานการแต่งเรื่องและเขียนภาพโดย อาจารย์ อาดาจิโทกะ โดยอนิเมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นยาโตะ เป็นเทพเจ้าเร่ร่อนรูปงามที่ภายนอกเขาดูเหมือนเด็กหนุ่มอายุ 20 แต่จริงๆแล้วเขามีอายุรวมกว่า 1,000 ปี เขาไม่มีศาลเจ้าเป็นของตนเอง จึงต้องรับจ้างทำงานทุกอย่างเพื่อที่จะหาเงินมาสร้างศาลเจ้าของตนเอง ตัวละครต่อมาคืออิคิ ฮิโยริ เป็นเด็กสาวอายุ 15ปี ที่ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ ด้วยความหวังดีเธอได้เข้าไปช่วยยาโตะที่กำลังจะถูกรถชน จนตัวเองต้องกลายเป็นมนุษย์กึ่งภูต และสามารถถอดวิญญาณเดินทางไปมาระหว่างโลกมนุษย์ และโลกอื่นๆได้ ตัวละครต่อมาคือบิชาม่อน เป็นหนึ่งในเจ็ดเทพโชคลาภที่มนุษย์ทั่วไปรู้จัก โดยเธอเป็นเทพนักรบที่แข็งแกร่ง น่าเกรงขามและเป็นคู่ปรับกับยาโตะ  ตัวละครต่อมาคืออีบิสึ เป็นหนึ่งในเจ็ดเทพโชคลาภ โดยเขาเป็นคนที่ไม่มีอารมณ์ขัน อีกทั้งยังเป็นเทพแห่งชาวประมงด้วย และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโอคุนินุชิ เป็นหนึ่งในเจ็ดเทพโชคลาภ ที่มีลุคเป็นคุณลุงแนวยากูซ่า ซึ่งภายนอกจะดูโหดเทพแต่แท้จริงเขาเป็นทาสกระต่ายอินาบะ ภาพยนตร์อนิเมะ เรื่อง Noragami โนรางามิ เทวดาขาจร เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2557

<< อ่ า น ต่ อ >>

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “ชินจัง ตอน 101-C แผนกขายอาหารสนุกจังเลย”

รีวิวอนิเมะ “ชินจัง ตอน 101-C แผนกขายอาหารสนุกจังเลย”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงอนิเมะชินจังที่มีตอนฮา ๆ ทั้งกับชินจังที่ไปสร้างความปั่นป่วนให้คนอื่นและมีตัวละครประกอบอื่น

Read More »
รีวิวอนิเมะ การ์ตูนชินจัง ตอน ร้านอาหารครอบครัวนี่ล่ะสุดยอด

รีวิวอนิเมะ การ์ตูนชินจัง ตอน ร้านอาหารครอบครัวนี่ล่ะสุดยอด

          พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สวัสดีเหล่าคนที่ชื่นชอบการดูการ์ตูนชินจังทั้งหลาย วันนี้เราก็ผละออกจากเรื่องที่ทำให้ปวดหัวกดดันแล้วมาหาการ์ตูนชินจังตอนที่สนุกสนานดูกันดีกว่า เพราะสำหรับเรานั้นการได้ดูการ์ตูนชินจังสามารถทำให้ความเครียดต่าง

Read More »