The millionaire detective balance : Unlimited - อนิเมะเรือแล่นปรี๊ดของเหล่าสาววาย

The millionaire detective balance : Unlimited – อนิเมะเรือแล่นปรี๊ดของเหล่าสาววาย

บทความนี้เอาใจสาว ๆ สายจับจิ้น ที่เห็นตัวละครหนุ่ม ๆ ในอนิเมะที่เคมีเข้ากันมาอยู่ด้วยกันเป็นต้องจับจิ้นทันที โดยอนิเมะเรื่อง The millionaire detective balance : unlimited ที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วยฝีมือของ “โทโมฮิโกะ ไอโตะ” ซึ่งกระแสตอบรับที่เกิดกับอนิเมะเรื่องนี้นั้นดีมาก ๆ ตั้งแต่การออกแบบตัวละครให้ขึ้นชื่อในเรื่องความ “รวย” และการทำให้เขากลายเป็นนักสืบสุดแหวกแนว เพียงเท่านี้ก็เรียกความสนใจจากคนดูได้จำนวนมากแล้ว แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้สามารถเรียกเหล่าสาววายทั้งหลายให้กลายมาเป็นแฟน ๆ ของอนิเมะเรื่องนี้ได้ก็คือ ความเข้ากันของสองตัวละครหลักที่เคมีดีสุด ๆ ดูทีไรเป็นอันหัวใจกระชุ่มกระชวย

เรื่องย่อของ The millionaire detective balance : unlimited

The millionaire detective balance : unlimited เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของสองตัวละครหลักอย่าง “คาโตะ ฮารุ” นักสืบหนุ่มผู้ที่ชีวิตผกผันและถูกย้ายให้มาทำงานในกองสืบสวนชั้นธรรมดา ทั้งที่ความจริงแล้วในอดีตเขาได้อยู่ในหน่วยที่ดีกว่ามาก่อน และ “คัมเบะ ไดสุเกะ” ชายหนุ่มผู้ที่รวยชนิดที่ว่าแก้ปัญหาทุกอย่างได้ด้วยเงินและต้องชำระเงินเป็น 2 เท่าอยู่เสมอ เขาตั้งใจมาเป็นนักสืบเพื่อที่จะค้นหาความจริงบางอย่างเกี่ยวกับครอบครัวของเขา แต่ในระหว่างนั้นไดสุเกะและฮารุก็ได้ร่วมงานกันอยู่เรื่อย ๆ จนในที่สุดก็กลายเป็นคู่หูนักสืบที่ทำงานเข้าขากันได้อย่างดี

ความเข้ากันของคุณตำรวจสุดซกมกกับคุณชายสุดเนี้ยบ

เชื่อว่าคงมีสาว ๆ หลายคนที่เมื่อได้ดู The millionaire detective balance : unlimited ในช่วงแรก ๆ ไปแล้ว จะรู้สึกว่าคุณชายไดสุเกะช่างหล่อและเท่ซะไม่มี! ทำเอาคุณนักสืบฮารุดูตัวเล็กตัวน้อยไปเลย แต่เอาไปเอามาความจริงกลับพลิกซะงั้น! เพราะคุณชายไดสุเกะมีความสูงที่น้อยกว่านักสืบฮารุ อีกทั้งยังมีหลาย ๆ ตอนที่ฮารุเข้าไปปกป้องและดูแลไดสุเกะ เรียกได้ว่าต่อให้ไดสุเกะจะดูหล่อและเป็นสามีมากแค่ไหน เจอโมเมนต์เรือพลิกเข้าไปก็ต้องมีเขวกันบ้างเป็นธรรมดา แต่ถึงแม้เรือจะพลิกไปพลิกมา แต่ความน่ารักของทั้งสองคนก็เป็นสเน่ห์ที่ทำให้อนิเมะเรื่องนี้สนุกมากยิ่งขึ้นสำหรับเหล่าสาววาย

นอกจากเรื่องราวความน่าจิ้นของสองตัวละครหลักแล้ว ความน่าตื่นเต้นของอนิเมะเรื่อง The millionaire detective balance : unlimited ก็คือวิธีการในการทำงานของคุณนักสืบทั้งสองคนที่ทำงานด้วยกันได้อย่างดี แม้จะมีจิกกัดกันบ้างด้วยการแก้ปัญหาที่ต่างกัน เพราะอีกคนใช้เงินแต่อีกคนเลือกที่จะใช้ความธรรมดาเข้าสู้ ทำให้อนิเมะเรื่องนี้ไม่ได้มีดีแค่ความสนุกและความน่าจิ้น แต่ยังแฝงข้อคิดดี ๆ ไว้ภายในอีกด้วย นับได้ว่าเป็นอนิเมะอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ 

#อนิเมะวาย #อนิเมะญี่ปุ่น

อัพเดทข่าวANIME

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

รีวิว อนิเมะโรแมนติก “ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันไหม”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เชื่อว่าคงมีคนจำนวนมากที่มีภาวะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนทำให้บางทีเราก็ต้องทำกิจกรรมอยู่กับตัวเองจนกว่าจะถึงเวลาเช้าหรือจนกว่าจะง่วงนอนไปเองซึ่งกว่าจะนอนหลับได้ บางคนก็ปาเข้าไปเกือบเช้าจนตาเป็นหมีแพนด้า แต่บางคนที่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลับได้ก็ต้องอดทนกับการมาทำงานทั้งที่ง่วงซึ่งแปลกเนอะ

Read More »
รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

รีวิวอนิเมะน้าเด็กอยู่กับหลานโต “เรื่อง Usagi Drop”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นสายชื่นชอบอนิเมะแนวที่เด็กเล็ก ๆ ต้องมาอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเอกที่เป็นผู้ใหญ่จนเกิดเป็นความคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจแล้วล่ะก็เวลานี้ญี่ปุ่นทำอนิเมะแนวนี้ออกมาตอบโจทย์ผู้คนหลากหลายเรื่องกันมาก

Read More »