ย้อนวัยสดใส กับ Sugar Sugar rune แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก!

ย้อนวัยสดใส กับ Sugar Sugar rune แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก!

มาถึงคราวของอนิเมะที่นำเสนอเรื่องราวเหนือจินตนาการกันบ้าง โดยอนิเมะที่จะมาพูดถึงในบทความนี้ รับรองว่าต้องทำให้ใครหลาย ๆ คนอดที่จะคิดถึงความเป็นเด็กของตัวเองในอดีตไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะอนิเมะเรื่องนี้เป็นอนิเมะที่หลาย ๆ คนโตมาพร้อมกับมัน นั่นก็คือเรื่อง Sugar Sugar Rune หรือชื่อไทยที่หลายคนคุ้นกันดีอย่าง “แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก” นั่นเอง 

เรื่องย่อของ Sugar Sugar Rune แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก

เป็นเรื่องราวของโลกเวทมนตร์ที่มีเหล่าแม่มดอาศัยอยู่ จนกระทั่งวันหนึ่ง “ช็อกโกล่า” แม่มดวัยใสสุดเปิ่น ต้องมาทำภารกิจรวบรวมหัวใจบนโลกมนุษย์ โดยมาพร้อมกันกับ “วานิลา” แม่มดน้อยแสนอ่อนโยน ผู้ที่เป็นอีกหนึ่งว่าที่ราชินีแห่งโลกเวทมนตร์ พวกเธอต้องแข่งกันเพื่อสะสมหัวใจให้ได้มากที่สุด จนกระทั่งเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นบนโลก จู่ ๆ ก็มีฝ่ายร้ายคิดที่จะรวบรวมหัวใจสีดำ หรือ นัวร์ฮาร์ท เพื่อใช้กระทำการอะไรบางอย่าง โดยช็อกโกล่าและผองเพื่อนจะต้องหยุดเรื่องนี้ไว้ให้ได้!

ตัวละครหลักในเรื่อง

ช็อกโกล่า เมเยอร์

กำลังอยู่บ่อย ๆ เธอมีคำพูดติดปากก็คือ “จะชกให้กระเด็นเลย” เธอเป็นที่ชื่นชอบของเด็กผู้ชายหลายคนในโลกเวทมนตร์ แต่เมื่อต้องมาแข่งเก็บหัวใจกับวานิลาที่โลกมนุษย์ เธอก็มักจะแพ้วานิลาอยู่เป็นประจำ

วานิลา มิลซ์

เพื่อนสนิทของช็อกโกล่า เธอเป็นแม่มดที่มีความอ่อนโยน ขี้กลัว ขี้อาย หัวอ่อนเชื่อคนคนง่าย และใจดีเกินไปในบางครั้ง ทำให้วานิลาตกเป็นเครื่องมือในการรวบรวมนัวร์ฮาร์ทไป แต่ช็อกโกล่าก็สามารถกอบกู้สถานการณ์กลับมาไว้ได้

ปีแอร์

พ่อมดผมขาวผู้มีใบหน้าอันหล่อเหลา เรียกได้ว่ามีแฟนคลับที่ชื่นชอบปีแอร์มากมายเลยทีเดียว โดยปีแอร์เป็นตัวละครที่มีจุดมุ่งหมายคือการรวบรวมนัวร์ฮาร์ท แต่เขาก็ถูกขัดขวางโดยช็อกโกล่าและผองเพื่อนอยู่เสมอ จนกระทั่งเกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน

ดุ๊ค

สัตว์เลี้ยงเวทมนตร์ของช็อกโกล่า ที่แท้จริงแล้วก็เป็นพ่อมดธรรมดา เพียงแต่ร่ายคาถาผิดจึงหลายเป็นกบ

แบลงก้า

สัตว์เลี้ยงนิสัยเย่อหยิ่งของวานิลา ที่แท้จริงแล้วเธอก็เป็นแม่มด แต่เมื่อมีความรักกับมนุษย์จึงกลายเป็นหนูไป

ร็อกกิ้น โรบิ้น

พ่อมดผู้เป็นครูและคอยดูแลการทำภารกิจของช็อกโกล่าและวานิลา

อูลและโซล

สองแฝดพ่อมดที่ชื่นชอบช็อกโกล่ามาก ๆ พวกเขามักจะทะเลาะกันเรื่องช็อกโกล่าบ่อย ๆ โดยพวกเขาทำหน้าที่คอยเป็นองครักษ์ให้กับช็อกโกล่านั่นเอง

เรื่องราวอันแสนกุ๊กกิ๊กที่เกิดขึ้นในโลกเวทมนตร์และโลกมนุษย์ พร้อมกับการรวบรวมหัวใจของสองแม่มดน้อย ทำให้ Sugar Sugar Rune กลายเป็นอนิเมะที่อยู่ภายในความทรงจำของใครหลาย ๆ คน และอนิเมะเรื่องนี้ยังสอดแทรกเรื่องราวของมิตรภาพเอาไว้ อีกทั้งยังมีความรักวัยใสให้ดูแล้วใจเต้นไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย นับว่าเป็นอนิเมะที่น่าหวนกลับไปดูอีกครั้งจริง ๆ

#SugarSugarRune #แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก! #โลกเวทมนตร์ #อนิเมะญี่ปุ่น

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “Mermaid Melody PichiPichiPitch เจ้าหญิงเงือกน้อย”

รีวิวอนิเมะ “Mermaid Melody PichiPichiPitch เจ้าหญิงเงือกน้อย”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต คุณยังจำตัวการ์ตูนกลุ่มสาวน้อยมหัศจรรย์มากมายในอนิเมะของญี่ปุ่นที่คุณหลงรักในวัยเด็กกันได้อยู่หรือไม่ ตั้งแต่พริตตี้เคียว โตเกียวเหมียว

Read More »
รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

รีวิว อนิเมะชื่อดัง “ZOM 100” สิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต ในเวลานี้หากจะกล่าวถึงซีรีย์และอนิเมะที่กำลังโดดเด่นในด้านของซอมบี้ที่มีพล็อตสุดแหวกแนวอยู่แล้วล่ะก็ไม่ว่าใครต่างก็ย่อมต้องให้การยอมรับในเรื่อง “ZOM 100”

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

รีวิวอนิเมะ “โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 ตอน นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการดูอนิเมะโคนันแล้วล่ะก็ในวันนี้ที่ใกล้จะถึงฤดูหนาวแล้วในอีกไม่นาน เราก็อยากจะพาทุกคนมาดูอนิเมะโคนัน เดอะมูฟวี่ในภาคที่จะทำให้คุณรู้สึกลุ้นไปพร้อมกับการท่องเที่ยวซึมซับอากาศที่หนาวเย็นของเมืองไทยด้วย

Read More »
แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต อนิเมะญี่ปุ่นได้รับความนิยมอย่างมาก และค่อนข้างได้รับเสียงตอบรับที่ดี ถือว่าเป็นหนังดี ๆ

Read More »