ปริศนาจุดสูงสุดของหอคอย ใน Tower of god

ปริศนาจุดสูงสุดของหอคอย ใน Tower of god

Tower of god อีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตามอง โดยเป็นอนิเมะที่เกิดขึ้นจากผลงานมันฮวาของศิลปินชาวเกาหลีใต้อย่าง S.I.U ในตอนนี้ได้จบไปแล้ว 1 ซีซั่น ต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่าซีซั่นต่อไปจะออกมาเมื่อใด ซึ่งในตอนนี้ยังคงมีเนื้อหาให้ได้อ่านกันผ่านทางแอปพลิเคชันที่ชื่อว่า LINE Webtoon กันอยู่ หากใครอยากติดตามว่าเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรก็สามารถเข้าไปอ่านกันได้อย่างฟรี ๆ โดยสิ่งที่ทำให้ Tower of god เป็น  อนิเมะที่น่าสนใจ นั่นเกิดจากชื่อเรื่องที่สามารถแปลได้ตรงตัวว่า “หอคอยเทพเจ้า” โดยพล็อตเรื่องคร่าว ๆ เกี่ยวกับการพยายามขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของหอคอย เพื่อที่จะได้รับในสิ่งที่ต้องการทุกอย่าง

เรื่องย่อของ Tower of god

เป็นเรื่องราวที่เชื่อมโยงกันด้วยความสัมพันธ์ของสองตัวละครอย่าง พลัม และ ราเชล ที่ในอดีตพวกเขาทั้งคู่เคยอยู่ด้วยกันอละเป็นที่พึ่งพิงทางใจให้แก่กันและกัน สำหรับพลัมแล้ว ราเชลคือโลกทั้งใบ เพราะเขาถูกขังอยู่ในความมืดมิดมาเนิ่นนาน จนกระทั่งวันหนึ่งที่ราเชลตัดสินใจที่จะปีนขึ้นไปบนหอคอย เพียงเพราะด้วยเหตุผลเดียวที่พลัมคิดว่าคงจะใช่ นั่นก็คือการที่ราเชลอยากเห็นท้องฟ้าที่มีดวงดาวของจริง ซึ่งจะมีแค่คนที่ได้ขึ้นไปสู่ยอดของหอคอยเท่านั้นที่จะได้ทุกอย่างที่ต้องการ และด้วยความที่พลัมไม่อยากอยู่ตามลำพัง ด้วยความรักจึงนำให้เขาเข้าร่วมการปีนหอคอย และได้ทำภารกิจต่าง ๆ มากมาย และเขาก็เริ่มถูกสงสัยถึงความผิดปกติบางอย่างภายในตัวของเขา และอีกทั้งยังมีเรื่องราวการหักหลังกันในรูปแบบหักมุมที่คาดไม่ถึงอีกด้วย

เรื่องราวของเหล่าเจ้าหญิงผู้ถูกเลือก

สำหรับอนิเมะเรื่อง Tower of god ก็ได้มีการเล่าเรื่องหลากหลายส่วนไปพร้อม ๆ กัน ทั้งเรื่องความไม่ปกติของตัวละครเอกอย่างพลัม และเรื่องราวของอดีตที่คุน (ตัวละครหลักอีกหนึ่งตัว) เคยเจอมา โดยเฉพาะกับเรื่องราวของเหล่าเจ้าหญิงที่ถูกเลือก ซึ่งถูกเรียกกันว่า “เจ้าแห่งจาฮาร์ด” ที่เมื่อได้ดูแล้วจะรู้สึกว่าพวกเธอช่างแข็งแกร่งและดูเท่ไม่เบากันเลยทีเดียว ด้วยความที่ถูกเลือกโดยจักรวรรดิ และไม่ใช่ว่าใครต่อครจะเป็นก็ได้ ทำให้เหล่าเจ้าหญิงจาฮาร์ดยิ่งมีชื่อเสียงขึ้นไปอีก ไหนจะการครอบครองอาวุธซีรีส์ 13 เดือนอีกแล้วล่ะก็ ยิ่งทำให้เนื้อเรื่องน่าติดตามกันต่อไปมากยิ่งขึ้นว่า เจ้าหญิงคนต่อไปปที่จะมาปรากฏตัวในอนิมะซีซั่นต่อ ๆ ไปจะเป็นใคร

นอกเหนือจากเรื่องราวการปีนหอคอยของพลัมและผองเพื่อน กับเรื่องของเจ้าหญิงแห่งจาฮาร์ดแล้ว ปริศนาที่ทำให้ทุกคนยังคงเฝ้าติดตามว่าอนิเมะเรื่อง Tower of god จะดำเนินไปถึงตอนจบได้อย่างไร และคำถามที่ว่ายอดสุดของหอคอยมีสิ่งที่ทุกคนปรารถนาอยู่จริงหรือไม่ ก็ยังทำให้ต้องติดตามกันต่อไปจึงจะทราบความจริง!

#อนิเมะTowerOfGod #อนิเมะเกาหลี #อนิเมะยอดนิยม

อัพเดทข่าวANIME

แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

แนะนำ อนิเมะที่ดูแล้วบ่อน้ำตาแตก ซึ้งกินใจสนุกจนหยุดดูไม่ได้มาฝาก

พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต อนิเมะญี่ปุ่นได้รับความนิยมอย่างมาก และค่อนข้างได้รับเสียงตอบรับที่ดี ถือว่าเป็นหนังดี ๆ

Read More »
รีวิวอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีลักพาตัวเอโดงาวะโคนัน”

รีวิวอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีลักพาตัวเอโดงาวะโคนัน”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากพวกคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการดูอนิเมะแนวนักสืบมาโดยตลอดแล้วล่ะก็แน่นอนว่าคงไม่มีใครที่พลาดกับการดูอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” อยู่แล้ว

Read More »
รีวิวอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ตอน กำเนิดยอดนักสืบจิ๋วโคนัน”

รีวิวอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ตอน กำเนิดยอดนักสืบจิ๋วโคนัน”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต “ถึงตัวจะเป็นเด็กแต่สมองเป็นผู้ใหญ่” กับ “ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น”

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โดราเอมอน ตอนเครื่องสร้างมนุษย์”

รีวิวอนิเมะ “โดราเอมอน ตอนเครื่องสร้างมนุษย์”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เมื่อนึกถึงการ์ตูนอนิเมะโดราเอมอน แน่นอนว่าทุกคนย่อมจะต้องนึกถึงแต่เรื่องราวแนวมิตรภาพที่มาพร้อมกับความอลวนหรรษาของเครื่องมือของวิเศษจากโลกอนาคตต่าง ๆ ของโดราเอมอนที่ถูกนำมาใช้จนเกิดเรื่องดี

Read More »