เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ผจญภัยในโลกแฟนตาซีกับหนุ่มน้อยโชตะสายหื่น

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ผจญภัยในโลกแฟนตาซีกับหนุ่มน้อยโชตะสายหื่น

เครดิตภาพจาก www.metalbridges.com

เกิดมาชาตินี้พี่ต้องเทพ เป็นการ์ตูนแนวแฟนตาซี กลับบชาติมาเกิด ที่มีเนื้อหา 18+ ในด้านเพศ การ์ตูนเรื่องนี้เกือบถูกแบน เพราะพฤติกรรมของพระเอกในเรื่อง ที่มักจะชอบทำอนาจารสาวๆโดยที่พวกเธอไม่เต็มใจ บางครั้งก็ทำพฤติกรรมน่ารังเกียจดูอดอยากเรื่องอย่างว่าเกินไป แต่หากตัดเรื่องนิสัยแย่ๆของตัวละครออกไปแล้ว เรื่องนี้จะนับว่าเป็นการ์ตูนที่ดีเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

เครดิตภาพจาก www.soccersuck.com

ความสนุกของเกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพเป็นเรื่องราวของชายวัยกลางคนคนหนึ่ง ที่มีชีวิตน่าสมเพช ทั้งถูกกันแกล้งตอนมัธยม ไม่มีครอบครัว ไม่มีเพื่อน ไม่มีงาน ใช้ชีวิตอย่างเรื่อยเปื่อย เล่นเกม ดูอนิเมะ เสพสื่อ 18+ ไปวันๆ เรียกได้ว่าเป็นคนล้มเหลว ขี้แพ้ ที่หมดกำลังใจในการมีชีวิตอยู่ไปแล้ว จนวันหนึ่ง ขณะที่ออกไปซื้อของนอกบ้าน เขาเห็นรถบรรทุกกำลังจะพุ่งชนกลุ่มเด็กมัธยม จึงกระโจนเข้าไปช่วยจนตัวเองต้องตายในที่สุด เมื่อตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบว่า ได้กลายเป็นทารกที่กลับมาเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีไปเสียแล้ว พระเอกของเรามีโอกาสได้ใช้ชีวิตใหม่ในครอบครัวที่มีทั้ง แม่ พ่อ และเมดสุดสวยประจำบ้าน ชื่อใหม่ของพระเอกคือ ‘ลูเดียส’ ด้วยความที่เคยผ่านการเป็นคนไร้ค่ามาก่อน เขาจึงตระหนักได้ว่าชีวิตใหม่ที่เกิดมาต้องไม่พลาดแบบเดิม ลูเดียสลุกขึ้นมาทำสิ่งที่ตรงข้ามกับชาติที่แล้ว คือ การพยายามใช้ชีวิต พระเอกพยายามศึกษาศาสตร์ต่างๆในโลกนี้โดยเฉพาะเวทมนต์ จนเขามีความชำนาญก้าวหน้ากว่าคนที่มีอายุมากกว่า หลังจากที่พระเอกได้โชว์ความเทพในการใช้เวทมนต์ให้พ่อแม่ได้รู้แล้ว เรื่องราวก็ดำเนินต่อไปแบบราบเรียบเป็นการพบเจอผู้คนมากมาย ดูพระเอกเติบโตขึ้นเรื่อยๆและได้เรียนรู้ชีวิต มีการสร้างฮาเร็ม พบเจอสาวสวยเยอะแยะ แต่มีนิสัยเสียอย่างหนึ่งที่พระเอกแก้ไม่ได้และไม่คิดจะแก้ คือ นิสัยหื่นกาม เรื่องนี้สำหรับใครที่ไม่ชอบตัวละครสายหื่นจนเข้าขั้นโรคจิต แนะนำว่าอย่าดู เพราะตัวละครชายในเรื่องส่วนใหญ่มักจะยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเพศเสมอ โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนคิดว่า เรื่องนี้ออกแบบคาแรกเตอร์ได้ค่อนข้างดี แต่ละตัวจดจำง่าย ภาพสวย เพลงลเพราะ ที่ชอบและแตกต่างจากอนิเมะเรื่องอื่น คือ OP จะเป็นการให้เราได้ชมความงามในสถานที่ต่างๆที่พระเอกไปหรือบรรยากาศของฤดูกาลต่างๆ บอกเล่าเรื่องราวที่สวยงาม ทำเอาไม่อยากกดข้ามเลยทีเดียว

เครดิตภาพจาก www.pinterest.com

แม้เนื้อเรื่องจะดำเนินไปแบบยืดเยื้อ เน้นเดินทางไปเรื่อยๆ แต่เรื่องนี้ก็ถือว่าดูสนุก ผู้เขียนชอบภาพ เสียงพากย์ การออกแบบฉากและตัวละคร แต่เกลียดทัศนคติของตัวละครในเรื่องแทบทุกตัว ถึงอย่างไร เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากแนะนำ ถ้ามองข้ามความเสื่อมของตัวละครไปได้ เน้นเสพบรรยากาศในเรื่อง ภาพสวยๆ เพียงเท่านี้ก็ถือว่าคุ้มแล้ว หากใครสนใจก็สามารถรับชมแบบซับไทยได้ฟรีทาง bilibili

#อนิเมะเกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ #อนิเมะญี่ปุ่น #อนิเมะยอดนิยม

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีลักพาตัวเอโดงาวะโคนัน”

รีวิวอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีลักพาตัวเอโดงาวะโคนัน”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากพวกคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการดูอนิเมะแนวนักสืบมาโดยตลอดแล้วล่ะก็แน่นอนว่าคงไม่มีใครที่พลาดกับการดูอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” อยู่แล้ว

Read More »
รีวิวอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ตอน กำเนิดยอดนักสืบจิ๋วโคนัน”

รีวิวอนิเมะ “ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ตอน กำเนิดยอดนักสืบจิ๋วโคนัน”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต “ถึงตัวจะเป็นเด็กแต่สมองเป็นผู้ใหญ่” กับ “ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น”

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โดราเอมอน ตอนเครื่องสร้างมนุษย์”

รีวิวอนิเมะ “โดราเอมอน ตอนเครื่องสร้างมนุษย์”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต เมื่อนึกถึงการ์ตูนอนิเมะโดราเอมอน แน่นอนว่าทุกคนย่อมจะต้องนึกถึงแต่เรื่องราวแนวมิตรภาพที่มาพร้อมกับความอลวนหรรษาของเครื่องมือของวิเศษจากโลกอนาคตต่าง ๆ ของโดราเอมอนที่ถูกนำมาใช้จนเกิดเรื่องดี

Read More »
รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนกำเนิดโดเรม่อน”

รีวิวอนิเมะ “โดเรม่อน ตอนกำเนิดโดเรม่อน”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สำหรับใครที่เป็นคนชื่นชอบในอนิเมะโดเรม่อนอยู่แล้วล่ะก็อาจจะมีความสงสัยกันว่า โดเรม่อนแต่แรกเริ่มมีที่มาที่ไปอย่างไร รู้แค่ว่าเจ้าหุ่นยนต์แมวตัวนี้ดั้งเดิมถูกผลิตในโลกอนาคตซึ่งออกแบบมาให้มีร่างกายสีเหลือง

Read More »