เปิดเผยเรื่องราวของแม่มดแห่งบาปใน Re Zero Seasons 2 Part 1

เปิดเผยเรื่องราวของแม่มดแห่งบาปใน Re Zero Seasons 2 Part 1

เครดิตภาพจาก www.animeslayers.com

รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก หรือ Re Zero ได้ปล่อยภาคสองมาแล้ว ซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน แม้ภาคนี้จะมีเพียง 13 ตอน แต่เนื้อหาก็อัดแน่นไม่แพ้กัน โดยจะเปิดเผยเรื่องราวของแม่มดแห่งบาปว่ามีใครบ้าง ที่จะพาให้สุบารุรับรู้ถึงความลับของพลังตายแล้วย้อนกลับมาได้ของตัวเอง พร้อมกับกลุ่มตัวร้ายหลักของเรื่องอย่างลัทธิแม่มด นอกจากนี้ยังมีปริศนาของตัวละครหลายตัวที่จะได้รับการเปิดเผยในภาคนี้ด้วยเช่นกัน

เครดิตภาพจาก www.lacradoresdesintoxicados.home.com

สานต่อเรื่องราวของ Re Zero  ภาคแรก

Re Zero  ภาคนี้จะเริ่มหลังจากที่ “สุบารุ”สามารถปราบปลาวาฬสีขาวได้แล้วกำลังกลับบ้านไปพร้อมๆกับ “เอมิเลีย” ทันที แต่เรื่องที่ไม่คาดฝันกลับเกิดขึ้น เมื่อไม่มีใครจำเรื่องราวของ “เรม” ได้เลยแม้แต่พี่สาวฝาแฝดอย่าง “แรม” ดีที่ร่างของเรมนั้น อยู่ในสถานะหลับไปแบบเจ้าหญิงนิทรา ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดกับเรมคนเดียว ยังมีคนอื่นๆเป็นกรณีคล้ายกับเธอ เมื่อสุบารุได้สืบถึงต้นตอ คาดว่าเป็นฝีมือของลัทธิแม่มดที่ได้กลืนกินความทรงจำของเรมไป และเมื่อร่างกายไร้ซึ่งความทรงจำจะเหลือเพียงร่างกายที่ว่างเปล่า อย่างไรก็ดี เวลานี้สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ต้องพาชาวบ้านกลับไปที่บ้านของพวกเขา แต่ดูเหมือนว่าชาวบ้านอีกส่วนหนึ่งที่ “รอสเวล” รับไปดูแลต่อที่ “ดินแดนศักดิ์สิทธิ์” ยังไม่กลับมา สุบารุจึงฝากร่างของเรมไว้ที่ปราสาทก่อนแล้วเดินทางไปยังดินแดนศักดิ์สิทธิ์ สถานที่ที่สุบารุได้เจอกับ “เอคิโดน่า” แม่มดแห่งความโลภ ซึ่งจะทำให้สุบารุรู้เรื่องราวของแม่มดเพิ่มขึ้น รวมทั้งความลับการตายแล้วฟื้นกลับคืนมาได้ของเขาด้วย

เครดิตภาพจาก www.animenewsandfacts.com

หากจะเทียบการดำเนินเรื่องราวของ Re Zero ภาคแรกกับภาคสองพาร์ท 1 รู้สึกว่าภาคแรกจะเล่าได้ดีกว่าและไม่ได้มีการวนลูปซ้ำเยอะขนาดนี้ ซึ่งเหตุผลส่วนหนึ่งอาจมาจากจำนวนตอนที่น้อยว่าภาคแรกอยู่ครึ่งหนึ่ง ประกอบกับประเด็นของภาคนี้ไม่ได้ต้องการให้เราเห็นว่าสุบารุจะสามารถไปในทางเลือกที่เขาต้องการได้หรือไม่ แต่มุ่งเน้นในการเปิดเผยปมของเรื่องราวต่างๆจากภาคแรกให้เรารู้อะไรเพิ่มเติม ทั้งเรื่องราวของแม่มดแห่งบาปทั้ง 7 ตน เหตุผลของตัวละครบางตัวที่ทำอะไรแปลกๆ แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้น เราจะต้องดูเรื่องราววนลูปจุดเดิมๆไปตลอด 13 ตอนเลยทีเดียว แตกต่างจากภาคแรกที่จะมีการเปลี่ยนจุดบ้างเพื่อไม่ให้เบื่อก่อน

#ReZero #อนิเมะญี่ปุ่น #อนิเมะยอดนิยม

อัพเดทข่าวANIME

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

รีวิวอนิเมะ นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน คดีสำรวจปราสาทโบราณ

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงการ์ตูนอนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนันอีกตอนที่ได้ชื่อว่ามีความน่าพิศวงและชวนหลอนในบรรยากาศแบบที่เหมือนเราดูภาพยนตร์ฝรั่งที่เต็มไปด้วยปริศนาภายในปราสาทอยู่ล่ะก็ในวันนี้เราอยากจะให้คุณได้มาดูอนิเมะ “นักสืบจิ๋วโคนัน ตอน

Read More »
แนะนำ อนิเมะฟีลกู๊ดน่าดู “น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก”

แนะนำ อนิเมะฟีลกู๊ดน่าดู “น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต สำหรับอนิเมะที่เน้นพล็อตเรื่องแนวการเขียน การวาด การทำงานคอมพิวเตอร์

Read More »
อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

อนิเมะเก่าสุดฮิต “Shin Megami Tensei Devil Children ผ่ามิติเดวิลซิล”

            พบกันอีกครั้งกับ อนิเมะฮิต หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอนิเมะแนวที่เหล่าตัวเอกคู่หูที่เป็นเด็กประถมได้ถูกเลือกให้เดินทางเทียวไปเทียวมาระหว่างโลกมนุษย์ที่ตัวเองอยู่กับโลกมหัศจรรย์ของเหล่าปีศาจหรือมอนสเตอร์ที่รอคอยความช่วยเหลือจากพวกเขาซึ่งมีความปังในกระแสมากเมื่อยุค 2000’s จนกลับบ้านมาใคร

Read More »